Thursday, July 19, 2012

ಉಪೇಂದ್ರ ಗಾಡ್ ಫಾದರ್, 120 ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ

'ಕಠಾರಿವೀರ ಸುರಸುಂದರಾಂಗಿ' ಚಿತ್ರದ ಬಳಿಕ ಉಪೇಂದ್ರ ಅಭಿನಯದ ಮತ್ತೊಂದು ಚಿತ್ರ ತೆರೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಗಂಡುಗಲಿ ಕೆ ಮಂಜು ನಿರ್ಮಾಣದ 'ಗಾಡ್ ಫಾದರ್' ಚಿತ್ರ ಜುಲೈ 27ರ ವರಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮಿ ಹಬ್ಬದ ದಿನ ತೆರೆಗೆ ಅಪ್ಪಳಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಸುಮಾರು ರು.7 ಕೋಟಿ ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿರುವ ಚಿತ್ರವಿದು.

ಈ ಚಿತ್ರದ ವಿತರಣೆ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥ್ ವೆಂಚೂರ್ಸ್ ಮಾಲೀಕ ಪ್ರಸಾದ್ ಪಡೆದಿದ್ದು, ಚಿತ್ರವನ್ನು ಅವರು 120 ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಆಕ್ಷನ್ ಕಟ್ ಹೇಳಿರುವವರು ಸೇತು ಶ್ರೀರಾಮ್.

ಜುಲೈ 27ಕ್ಕೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಬೇಕಿದ್ದ ಹ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ ಹೀರೋ ಶಿವರಾಜ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಅದ್ದೂರಿ 'ಶಿವ' ಚಿತ್ರದ ಬಿಡುಗಡೆ ಕಾರಣಾಂತರಗಳಿಂದ ಮುಂದೂಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ ವರಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮಿ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಉಪೇಂದ್ರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಹಬ್ಬದ ಸಂಭ್ರಮವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಿದೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ 'ಗಾಡ್ ಫಾದರ್'.

"ಈ ಬಾರಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿಯಮಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಪ್ರಯೋಗದ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ದಿನ ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ವಿತರಕ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರದು. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಆಕ್ಷನ್, ಸೆಂಟಿಮೆಂಟ್ ಸೇರಿದಂತೆ ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ.

ಚಿತ್ರಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಜನ ಬರಲಿ ಎಂದ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ನಿಯಮಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ 'ಗಾಡ್ ಫಾದರ್' ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ಪ್ರಸಾದ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಚಿತ್ರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಚಿತ್ರದ ಇನ್ನೊಂದು ಆಕರ್ಷಣೆ ಎಂದರೆ ಎ ಆರ್ ರೆಹಮಾನ್ ಅವರ ಸಂಗೀತ ಸಂಯೋಜನೆ. ಈಗಾಗಲೆ ಚಿತ್ರದ ಹಾಡುಗಳು ಸುಮಾರಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದು ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂಚೂರು ಕುತೂಹಲವನ್ನೂ ಹುಟ್ಟಿಸಿದೆ. ಈ ಹಿಂದೆ 'ಕಠಾರಿವೀರ' ಹಾಗೂ 'ಗಾಡ್ ಫಾದರ್' ಚಿತ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಜಟಾಪಟಿ ನಡೆದಿತ್ತು.

ಮೊದಲು ಶೂಟಿಂಗ್ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು ನಾನು. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿತ್ರ 'ಗಾಡ್ ಫಾದರ್' ಮೊದಲು ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಲಿ ಎಂಬುದು ಕೆ ಮಂಜು ವಾದಿಸಿದ್ದರು. ಈ ವಾದನ್ನು 'ಕಠಾರಿವೀರ' ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮುನಿರತ್ನ ಸುತಾರಾಂ ಒಪ್ಪದೆ ವಿವಾದ ತಾರಕ್ಕೇರಿ ಬಳಿಕ ತಣ್ಣಗಾಗಿತ್ತು. ವಿಶೇಷ ಎಂದರೆ ಈ ಎರಡೂ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಉಪೇಂದ್ರ ಅವರೇ ನಾಯಕ ಎಂಬುದು.ಇನ್ನು 'ಗಾಡ್ ಫಾದರ್' ಚಿತ್ರದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ತಮಿಳಿನ ಯಶಸ್ವಿ ಚಿತ್ರ 'ವರಲಾರು' ರೀಮೇಕ್ ಇದಾಗಿದೆ. ಉಪೇಂದ್ರ ತ್ರಿಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ್ದು ಜಯಮಾಲಾ ಪುತ್ರಿ ಸೌಂದರ್ಯಾ ನಾಯಕಿ. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸದಾ, ಭೂಮಿಕಾ ಚಾವ್ಲಾ ಹಾಗೂ ಕ್ಯಾಥೆರಿನ್ ತ್ರೆಸಾ ಕೂಡ ಇದ್ದಾರೆ. ಸೌಂದರ್ಯಾ ಜಯಮಾಲಾ ಅಭಿನಯಿಸುತ್ತಿರುವ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಿತ್ರ ಇದಾಗಿದೆ.

Samartha Ventures owner Prasad who has obtained the entire distribution rights of Upendra starrer "God Father' directed by Sriram and produced by K.Manju is releasing the film in lesser than 120 theatres in the state and is joining the race of releasing the film in a large number of theatres as he had done earlier.
Incidentally the film is releasing all over Karnataka on July 27, the Vara Mahalakshmi festival day.
"Hitherto I was following a policy of reverse integration process in my distribution work of films obtained for distribution. This plan has brought some desired results.. But it also has its own risks for me as an investor. It curtails the opportunities for good films to take a long run in theatres which may limit the audience who are interested to watch the films after six weeks of the film's release.
This time I would go with the experiment of releasing in lesser number of theatres around the state to ensue that the film gets a longer run' says Prasad.
Prasad says each film needs to be assessed for a perfect release. All the previous films that I had released earlier were not seen by me before they were made to release in theatres. But I have seen God Father and has been extremely confident about the project. Hitherto my films have run for fifty days, but this time I am confident that this film which has good sentiments, action and technical values is sure to click well with the audience. That is why I have decided to release the film in lesser number of theatres than usual' says Prasad. .
Incidentally Prasad is also executing a marketing plan to attract more number of audience in the first three days. He wants to distribute the audio casettes of the film free of cost to every person who buys the tickets in the ticket counter. The music of the film is composed by A.R.Rehman and it has beenan audio hit. "I want to popularise the songs of the film and also want the early birds who watch the film to be benefited. The first three days ticket rates will be Rs. 10 more than the existing rates. But each person who wants to see the film will have the benefit of having a C.D.album of the film' says Prasad. Prasad hopes to deliver more than five lacs audios in the first three days.
Prasad is also planning a big publicity drive of the film with making a good outdoor publicity to make it more visible to the fans. The regular publicity of music channels, television channels apart, Prasad is requesting the lead stars to go to some places to outside Bengaluru to create a hype for the film before its release.

No comments:

Post a Comment